事業案内

ระบบการจัดหาบุคลากรของ Saiyo

ขั้นตอนการจัดหาบริษัทที่รับสมัครงานเป็นไปตามด้านล่าง ซึ่งเป็นขั้นตอนมาตรฐาน โดยเราพร้อมที่จะยืดหยุ่นขั้นตอนตามความต้องการและความสะดวกของผู้สมัครงาน

  • 1. ลงทะเบียนชั่วคราว> ลงทะเบียนชั่วคราวโดยส่งประวัติตัวท่านรวมทั้งประเภทงานที่ต้องการและเงื่อนไข
    – ลงทะเบียนผ่านเวบไซต์
    – ลงทะเบียนทางอีเมล์
    – ลงทะเบียนทางโทรศัพท์

  • 2. สอบถามข้อมูลและลงทะเบียนจริง> สอบถามข้อมูลอย่างละเอียดโดยที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ
    – เพื่อให้ทราบประเภทและลักษณะงานที่ผู้สมัครต้องการอย่างชัดแจ้ง
    – เพื่อให้ทราบประสบการณ์และทักษะของผู้สมัคร
    > ขั้นตอนการลงทะเบียนจริง

  • 3. การค้นหา> ค้นหาบริษัทที่รับสมัครงานโดยใช้แหล่งข้อมูลต่างๆ(แมทชิ่ง)
    – ฐานข้อมูลของทางบริษัท
    – เครื่อข่ายของคณะที่ปรึกษาของทางบริษัท

  • 4. ประเมินและสัมภาษณ์> จัดหาบริษัทที่เหมาะสม
    > เสนอข้อมูลผู้สมัครงานแก่บริษัทที่เหมาะสม(รักษาความลับอย่างเคร่งครัด)
    > นัดวันและสถานที่สัมภาษณ์

  • 5. ขั้นตอนการตัดสินใจ> ทำความตกลงและปรับปรุงเรื่องเงื่อนไขการเข้าทำงาน
    > คำแนะนำเรื่องการทำสัญญาว่าจ้าง

  • 6.การรับเข้าทำงาน,เข้าทำงาน> กำหนดวันบรรจุ(วันเริ่มทำงาน)
    > ให้ความดูแลหลังเริ่มงานแล้ว

ให้ความดูแลหลังเริ่มงานแล้ว

ทางบริษัทเราแนะนำเฉพาะบริษัทที่มีคุณภาพและตรงความต้องการของผู้สมัครงานเท่านั้น แต่ในช่วงแรกก็มีหลายท่านที่รู้สึกสับสนในความแตกต่างกับงานที่ผ่านมาและหน้าที่ที่ไม่เคยชินต่างๆ
ในกรณีดังกล่าว เราพร้อมที่จะให้คำปรึกษาท่านเสมอ โดยเราจะส่งที่ปรึกษาเพื่อประสานระหว่างท่านและบริษัทตามความจำเป็น